Go-ThRoUghT!

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

10 วิธีเล่นกับแมลงสาป (⊙﹏⊙)

ต่อไปนี้คุณจะไม่เบื่ออีกต่อไป เรามาดูกันเถอะ ว่ามีอะไรกันบ้าง

1. assassinในจินตนาการ
เพียง แค่คุณหาของเล่นน้อง(อะไรก็ได้ที่คล้ายๆดาบ)มาลอบฆ่าแมลงสาบเท่านั้นเอง คุณก็จะได้สนุกที่ได้ติดตามมันฆ่าไปได้ทุกที่ยังไงล่ะและคุณก็จะได้ ประสบการณ์เหมือนดั่งassassin creed 2เลยทีเดียว (แต่ต้องวิ่งตามให้ทันนะ =w= )


2. ตู้แก้วระบำสุดทรมาณ(สำหรับคนมีความอดทน)
เมื่อ คุณพบกับแมลงสาบให้คุณหาแก้วใสมา 1 ใบเล็กๆยิ่งดี ให้คุณครอบแมลงสาบเอาไว้ จากนั้นให้หาเหล็กมาทับแก้ว แล้วเอาไฟแช็กมาลนบริเวณแก้วซึ้งมันจะนานหน่อย แต่คุณก็จะมีความสนุกไม่แพ้กันเลยทีเดียวที่จะเห็นแมลงสาบเต้นให้ดู


3. ซอมบี้สารทดลอง
การ ละเล่นนี้ชื่อก็บอกท่านอยู่แล้วซึ่งเราจะนำตัวหนีบไม้แขวนเสื้อมาหนีบซอม บี้(แมลงสาบ)เอาไว้จากนั้นก็นำไบก้อนชนิดใดก็ได้มาพ่นใส่ซอมบี้ของเราจาก นั้นก็สังเกตุอาการและจดบันทึกไว้ส่งครูได้อีกด้วยนะ(แต่ครูจะชมหรือตวาด นั้นไม่ทราบ =w=))


4. เกมส์ออนไลน์ปังย่าเสมือนจริง
เกมส์ นี้ต้องการอุปกรณ์อย่างเดียวคือ ไม้กวาดดอกหญ้า ไปบริเวณสวนหลังบ้านคุณ คุณจะพบลูกกอล์ฟอยู่ หวดมันแรงๆและพูดว่า"ปังย่า" ลูกกอล์ฟของคุณก็จะปลิวไปโดยปริยาย ดีไม่ดีก็ลงหลุม(ท่อระบายน้ำ)นะเออ.....เกมส์นี้จะมีเพื่อนเล่นก็ได้


5. เพื่อนตัวน้อยโต้คลื่น
การ ละเล่นนี้บ้านคุณต้องมีหัวก๊อกฉีดน้ำแรงดันสูงอยู่ด้วย จากนั้นก็เข้าไปหาเพื่อนตัวน้อยและต่อสายยางได้เลย จากนั้นก็เปิดน้ำสุดแรง เพื่อนตัวน้อย(นิด)ของคุณก็จะโต้คลื่นอย่างสนุกสนานแล้ว ถ้าคุณมีจิตเมตตาหน่อยก็ฉีดแค่ลงท่อระบายน้ำก็เป็นพอ


6. นักวิทยาศาสตร์หน้าใหม่
การ ละเล่นนี้เป็นการละเล่นแบบนักวิทยาศาสตร์ เพียงคุณพบแมลงสาบก็จับเอาไว้ แล้ววิ่งไปเอาสารต่างๆ อาธิ..ผงซักฟอก น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน น้ำยาหล่อลื่น (เฮ้ยมาไง!?) เมื่อเตรียมอุปกรณ์ครบครันแล้วก็ทดลองกันเลย โดยการเอาสารต่างๆเหล่านั้นเทลงไปที่หนูทดลองของท่าน (น้ำยาหล่อลื่นไม่ต้องนะล้อเล่น)จากนั้นก็นำหนูทดลองของท่านยัดลงในขวดแก้ว ทดลอง(ขวดอะไรก็ได้ใสๆ)จากนั้นก็ยัดสารต่างๆแหล่านั้นเข้าไปอีก สังเกตุอาการ ถ้ายังไม่ตายและนำไปขอ รางวัลโนเบล ได้เลย


7. เซฟหน้าใหม่ไฟร้อนแรง
การ ละเล่นนี้เพียงคุณจับวัตถุดิบ(แมลงสาบ)ของท่านมาทำอาหาร แน่นอนว่าแค่เเสดงการเป็นเซฟเฉยๆ โดยการแสดงการ"หั่น"ของท่าน จะ"หั่น"ให้เพื่อนดูหรือดูเองก็ได้ส่วนมีดที่ต้องการนั้นก็คือมีดเก่าๆสนิม ขึ้นจนใช้การไม่ได้แล้วนั่นเอง คุณจะ"หั่น"บริเวณใดก่อนก็ได้ อาธิ...หัว - ตัว - ท้อง - ขา - ปีก แล้วแต่ท่านชอบ หั่นสวยแล้วก็ถ่ายรูปเก็บไว้ล่ะ


8. ลาก่อนเพื่อนรักไปสู้สุขติเถิด
การ ละเล่นนี้ง่ายมาก แต่ต้องเซฟหน่อย เพียงคุณตีแมลงสาบแล้วมันจะแกล้งตายให้ท่านดู คุณก็ให้แกล้งคิดว่ามันตายไปแล้วจริงๆจากนั้นก็จัดการ"ฌาปนกิจศพ" ได้เลย เพียงคุณเอาน้ำมันก๊าซมาราดบริเวณเพื่อนน้อยที่คุณจงใจทำให้ตายลงไปจากนั้น ก็ใช้ที่จุดเตายิงไปที่น้ำมันก๊าซได้เลย "บางคนบอกว่าไฟแช็กไม่ได้หรอ คำตอบคือไม่ได้ครับ เพราะต้องเซฟไว้ก่อน" จากนั้นก็หาน้ำมาซัก 1 ถังเผื่อเพื่อนตัวน้อยของท่านตื่นมาวิ่งไปวิ่งมาแล้วเข้าไปในสถาณที่ ที่ติดไฟง่าย เช่น ทุ่งหญ้าสะวันน่า O_o คุณจะได้ดับไฟอย่างทันท่วงที


9. นักโทษประหาร
การ ละเล่นนี้คุณต้องมีอุปกรณ์อย่างเดียวก็คือ ที่ช๊อดยุงนั่นเอง เพียงคุณนำนักโทษประหารมาวางบนแท่นประหารแล้วจัดการเปิด สวิชไฟเท่านั้นแล นักโทษก็จะโดนประหารในทันใด (แนะนำว่าตอนที่แม่&พ่อไม่อยู่บ้าน ไม่งั้นจะโดนด่าเอา) ประหารเสร็จแล้วก็นำไปฝังลึกๆด้วยล่ะ เพราะนักโทษของเรานั้นหลังการช๊อดจะได้กลิ่นที่หอม ลาเวนเดอร์ อันชื่นใจตลบฟุ้งเลยล่ะ


10. ตกนรกกระทะทองขาว
การ ละเล่นนี้อาจจะซาดิสต์นิสหน่อย และเปลืองงบประมาณ เพียงคุณหาน้ำกรดมาแล้วเทลงไปในแก้วที่เป็นแก้วใส"เท่านั้นแล"เทเท่าใหร่ก็ ได้ แล้วนำแมลงสาบของเราลงไปในแก้วใสใบนั้น ข้อหากินของในบ้าน และทำให้บ้านสกปรกนั่นเอง

เครดิต kulala @ unigang

ส่วนตัว ชอบเอาปืนBBยิง เล็งดีๆ ให้เข้าทางหัวทะลุออกตูด 55 กระจายย
และต้องมานั่งกวาดเศษ ปิกและขาน้อยๆ (sadistic)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น