Go-ThRoUghT!

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เว็บดูบอลสดๆฟรีไม่เสียตัง

ผมเห็นในบอร์ดนี้มีคนติดตามเยอะ ก็เลยเอามาแจก

http://www.minikiku.com/football.html

แบนเนอร์มันเยอะต้องเลื่อนลงมาล่างๆ ก็จะมีตารางและช่องให้กดดู
ตอนนี้ก็จะเป็นช่อง winamp sport 1 ซึ่งเป็นของไทยซึ่งจะดูได้หรือไม่ได้
ชัดหรือไม่ชัดขึ้นอยู่กับจำนวนคนดูตอนนั้นและจอมันจะอยู่ตรงกล่องแชตครับ
ดูได้แน่นอนแบบฟรีๆ ผมบอกแล้วผมไม่ดัก ไม่มีเสียตังแน่นอน ถ้าช่องข้างต้นดูไม่ได้
เค้าก็มีช่องอื่นๆ อีกแต่จะเป็นของต่างประเทศไม่ได้พากไทย แล้วก็จะมีช่องลับอีก
ซึ่งสามารถดูได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ตังก็ไม่เสียเพราะผมสมัครทัน
ซึ่งคุณจะเห็นช่อง คิคุ วีไอพี หรือ คิคุสปอร์ต 1 2 3 นั่น จะต้องมีพาสในการลอกอินเพื่อดูช่องพวกนี้
เอาไว้เดียวผมจะเอามาบอก ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น